Gói Khám Tầm Soát Bệnh Lý Đái Tháo Đường

Mã sản phẩm : gkdtd01

Hội chứng rối loạn chuyển hóa là hàng loạt các tình trạng tăng huyết áp, lượng đường trong máu cao, dư thừa lượng mỡ ở vùng eo và hàm lượng cholesterol bất thường cùng xuất hiện, làm gia tăng các nguy cơ về bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường.

615.000VNĐ 590.000VNĐ
Số lượng:
Thông tin thêm:
  • Chọn Bác Sỹ
  • Khám Giáo Sư (+ 100.000VNĐ)
  • Khám Tiến Sỹ

Bệnh lý Đái Tháo Đường là một trong những Hội chứng Rối loạn Chuyển hóa.

Nếu chỉ xuất hiện một trong những triệu chứng trên không có nghĩa bạn đã mắc phải hội chứng rối loạn chuyển hóa. Tuy nhiên, bất kì triệu chứng nào cũng làm gia tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh nguy hiểm. Nếu có trên hai triệu chứng trên, nguy cơ này thậm chí còn gia tăng gấp bội.

Khi mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa hay bất kỳ triệu chứng nào của hội chứng này, việc thay đổi thói quen sống tích cực có thể làm chậm hoặc thậm chí ngăn ngừa nguy cơ phát triển những tình trạng sức khỏe nghiêm trọng.

Phần lớn các rối loạn liên quan tới hội chứng rối loạn chuyển hóa đều không có triệu chứng, cụ thể mặc dù việc tăng vòng eo là một dấu hiệu dễ thấy. Nếu lượng đường trong máu quá cao, bạn có thể trải qua những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh tiểu đường, bao gồm hay khát nước và tiểu tiện, mệt mỏi, mờ mắt.

Nếu phát hiện một trong các triệu chứng của hội chứng rối loạn chuyển hóa, hãy kiểm tra ngay chỉ số sức khỏe

Hội chứng rối loạn chuyển hóa có liên quan đến một tình trạng khác gọi là kháng insulin. Thông thường, hệ tiêu hóa chịu trách nhiệm chuyển hóa thức ăn thành chất đường bột (glucose). Insuline là một loại hóc mon do tuyến tụy tiết ra nhằm giúp thẩm thấu đường thành năng lượng vào các tế bào.

Đối với người kháng insulin, tế bào không phản ứng bình thường với insulin, và glucose không thể dễ dàng thẩm thấu vào tế bào. Hệ quả là, hàm lượng glucose trong máu gia tăng mặc dù cơ thể cố gắng sản sinh ra ngày càng nhiều insuline để kiểm soát lượng glucose đó.

Điều này có thể sẽ dẫn tới bệnh tiểu đường khi cơ thể không sản sinh đủ lượng insulin để giữ cho glucose trong máu ở mức bình thường.

Các yếu tố nguy cơ

Các yếu tố sau đây sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh Đái tháo đường

• Tuổi tác: Nguy cơ mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa sẽ tăng dần theo độ tuổi, 40% bệnh nhân trên 60 tuổi.

• Chủng tộc: Người Tây Ban Nha và Châu Á có nguy cơ mắc rối loạn chuyển hóa nhiều hơn các chủng tộc khác.

• Bệnh béo phì: Cân nặng quá lớn làm gia tăng nguy cơ mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa, đặc biệt nếu bạn có vóc dáng quả táo thay vì dáng quả lê.

• Bệnh tiểu đường: Bạn dễ có nguy cơ mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa hơn nếu đã từng bị tiểu đường khi mang thai (tiểu đường thai kì) hoặc gia đình có tiền sử tiểu đường tuýp 2.

• Các chứng bệnh khác: Bạn có nguy cơ mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa nếu mắc bệnh tim mạch, gan nhiễm mỡ không do rượu bia hoặc hội chứng buồng trứng đa nang.

Gói Khám Tầm Soát Bệnh Lý Đái Tháo Đường của chúng tôi bao gồm:

LƯU Ý VỚI BỆNH NHÂN ĐĂNG KÝ GÓI KHÁM TẦM SOÁT BỆNH LÝ ĐÁI THÁO ĐƯỜNG:

• Bệnh nhân nhịn đói > 8 giờ, tốt nhất là nhịn đói qua đêm từ 11h đêm hôm trước đến 8h sáng hôm sau hoặc sớm hơn tùy theo giờ sinh hoạt của bệnh nhân.
    • Ăn uống bình thường.
    • Không uống café, hút thuốc, trước khi thực hiện test.
    • Lấy máu lần 1 đo đường huyết lúc đói.
    • Tiếp theo uống  75g đường glucose hoà trong nước.
    • 2 giờ sau khi uống glucose lấy lại máu lần 2 đo lại đường huyết.

• Để đảm bảo chất lượng khám, chúng tôi sẽ nhận đăng ký, đặt lịch trước cho
    • Các buổi khám từ:
    • 17h00 - 21h00: Từ Thứ 2  - Thứ 6
    • 8h00 - 12h00: Thứ 7 và Chủ Nhật

Để biết thêm thông tin chi tiết đặt lịch khám hoặc mua gói khám, xin vui lòng liên hệ theo Hotline : 0932.33.2468 hoặc 0121.333.3268

Danh mục sản phẩm
Gói Khám Chuyên Gia Tiết Kiệm
Fanpage Phòng Khám
Thông Tin Tư Vấn

Liên hệ với chúng tôi

Mọi thông tin chi tiết , tư vấn hướng dẫn đặt lịch khám và các sản phẩm y tế hỗ trợ xin vui lòng liên theo:
KHOA NỘI TIM MẠCH PHÒNG KHÁM THANH CHÂN - KHẢI AN